Trang chủ > Hoạt động

Hoạt động

Điểm tin

Cáp biển AAG được sửa xong sớm trước 4 ngày so với dự kiến Cáp biển AAG gặp sự cố từ ngày 16/8, Internet Việt Nam đi quốc tế lại bị ảnh hưởng 7. Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ viễn thông 6. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng Bắt đầu khắc phục sự cố trên tuyến cáp quang biển quốc tế APG từ hôm nay Cáp biển APG gặp sự cố lần thứ tư trong năm nay, Internet Việt Nam đi quốc tế lại ảnh hưởng 5. Bản tự công bố chất lượng dịch vụ viễn thông 4. Quy trình tiếp nhận thông báo và xử lý sự cố 3. Các quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn áp dụng cho từng dịch thuộc danh mục sản phẩm bắt buộc phải công bố chất lượng dịch vụ viễn thông 2. Các dịch vụ mà CCVN đang cung cấp Cáp quang biển Liên Á gặp sự cố, kết nối Internet quốc tế bị ảnh hưởng Cáp quang biển APG gặp sự cố lần thứ 3 năm nay, Internet Việt Nam lại ảnh hưởng Cáp quang biển APG đã khôi phục 95% dung lượng Internet đi quốc tế 1. Hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ viễn thông mà CCVN đang cung cấp Mới đầu năm, tuyến cáp quang biển APG đã lại gặp sự cố 2 tuyến cáp quang biển AAG, APG cùng gián đoạn liên lạc vào cuối tuần này Cáp quang biển AAG vừa khôi phục thì APG lại gặp sự cố Cáp quang biển quốc tế AAG gặp sự cố lần thứ 5 trong năm nay. Cáp quang biển AAG đã được khôi phục, lịch sửa tuyến SMW-3 lỗi hẹn Cáp quang biển Liên Á đã sửa xong, Internet Việt Nam đi quốc tế trở lại bình thường.
Tuyển dụng tháng 12/2014

SUPERNET là một nhãn hiệu của Công ty Cổ Phần Sáng Tạo Truyền Thông Việt Nam - Nhà cung cấp dịch vụ internet độc lập được cấp các giấy phép IXP, ISP và OSP, với đầy đủ những dịch vụ kết nối chuyên nghiệp nhất.

Do nhu cầu phát triển thị trường và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh



Mô Tả Công Việc

• Phân tích khách hàng tiềm năng
• Phân chia khu vực (thị phần kinh doanh cho NVBH
• Lên kế hoạch kinh doanh như: chỉ tiêu khách hàng, số lượng NVKD, Chăm sóc khách hàng

Tổ chức bán hàng và giám sát

• Xây dựng lòng trung thành cũng như sự hài lòng của khách hàng đặc biệt là khách hàng khó tính.
• Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại khách hàng
• Kiểm tra kế hoạch – chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh
• Theo dõi doanh số bán và doanh thu một cách liên tục (báo cáo hàng ngày / tháng) / giám sát việc kinh doanh thông qua so sánh dữ liệu.

Marketing kinh doanh

• Quảng cáo một cách hiệu quả thông qua sự phối hợp giữa sản phẩm, giá, phương tiện truyền thông
• Có kế hoạch cho các chương trình bán hàng hoặc sự kiện của công ty.
• Lập kế hoạch thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả.

 

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Trên hai năm kinh nghiệm về bán hàng và quản lý
• Có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ internet ít nhất là 1 năm
• Có khả năng đọc hiểu nói tiếng anh 
• Có tin học văn phòng tốt
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
• Có khả năng đàm phán tốt
• Có sức khỏe tốt
• Có đủ các điều kiện làm việc

Hồ sơ gửi về

 Trực tiếp: 3/F Technosoft Building, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
 Email: sales@supernet.com.vn

Thời hạn nộp hồ sơ

 Đến hết 31/12/2014

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà IC, Số 82 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (84-4) 6296 3399 - Fax: (84-4) 3795 9482

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 115, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 3910 4703 - Fax: (84-8) 3910 4702

W: http://supernet.com.vn
E: sales@supernet.com.vn

Hotline: 0399 633 688
IXP, ISP, OSP license number 270/GP-CVT

Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kinh doanh